CÙNG TANPOPO RẠNG RỠ MỖI NGÀY !

[2019] Tinh chất dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Synergy Serum Ex 50ml

Thương hiệu: Innisfree
Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Hết hàng
495.000₫
Innisfree (Chính hãng)
compensation-icon Hoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-icon Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-icon Đổi trả trong
07 ngày
nếu sp lỗi

Tinh chất dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Synergy Serum Ex 50ml [2019]

Innisfree thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc (đồng sở hữu các thương hiệu Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude house…). Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, nhằm mục đích chia sẻ lợi ích từ thiên nhiên tinh khiết và hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự.

Các sản phẩm của hãng Innisfree hầu như đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên được trồng kĩ lưỡng trên hòn đảo Jeju, nổi tiếng với thiên nhiên trong lành, không bị ô nhiễm môi trường với những điều kiện tự nhiên tốt nhất cho thảm thực vật phát triển như không khí trong lành, nguồn nước sạch hoàn hảo, đất đai màu mỡ và nhiệt độ ánh sáng nhẹ nhàng. Hầu hết các mảng thực vật trên đảo Jeju như cánh đồng trà xanh, vườn quýt, cánh đồng hoa cải canola, vườn hồng xanh đều được trồng với công nghệ không sử dụng hóa chất mang lại cho khách hàng mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt vời nhất cho làn da.

Tinh chất dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Synergy Serum Ex 50ml [2019]

Tinh chất dưỡng trắng da Whitening Pore Synergy Serum EX 50ml phiên bản năm 2019 nằm trong dòng sản phẩm chiết xuất từ vỏ quýt tươi Jeju. Hiện đang được các bạn trẻ săn đón của nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree.

Thành phần và công dụng Tinh chất dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Synergy Serum Ex 50ml [2019]

Đây là sản phẩm chủ lực và quan trọng nhất của bộ dưỡng với tinh chất vỏ quýt đậm đặc. Giúp nâng tông da một cách tự nhiên. Đồng thời phá hủy kết cấu đốm nâu giúp làm mờ dần tàn nhang và thâm.

Sức mạnh của tinh chất dưỡng sáng da và se khít lỗ chân lông nằm ở chiết xuất từ vỏ quýt tươi. Chứa gấp đôi hàm lượng flavonoid, vitamin C và vitamin E so với múi quýt. Flavonoid có khả năng chống oxy hóa cao. Vitamin E giúp da ẩm mịn săn chắc. Vitamin C làm sáng da nhờ phá hủy tế bào melanin dưới da.

Tinh chất dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Synergy Serum Ex 50ml [2019]

Achillea Millefolium Extract (Chiết xuất cỏ thi): có khả năng làm se, kháng viêm, chữa lành và làm dịu.

Arbutin: khá an toàn cho mọi loại da. Đây là một “chiến binh” ngăn chặn hoạt động của melanin giúp da được tươi sáng và đều màu hơn.

Ngoài ra tinh chất có chứa các chiết xuất thiên nhiên từ trà xanh, hoa trà nhật bản và xương rồng với đặc tính nổi bật là giữ ẩm và chống lão hóa.

Tinh chất dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Synergy Serum Ex 50ml [2019]

Thiết kế Tinh chất dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Synergy Serum Ex 50ml [2019]

Đây là dòng sản phẩm mới được nâng cấp từ phiên bản Innisfree Whitening Pore Synergy Serum cũ.

Phiên bản năm 2019 chỉ khác mẫu cũ ở phần thông tin thể hiện trên thân sản phẩm. Còn lại kết cấu và thành phần không có gì thay đổi

Tinh chất đưỡng da có thiết kế dạng chai bơm hình trụ tiện dụng với tông màu trắng đơn giản. Phần nắp đậy tông xuyệt tông với thân chai tạo nên một tổng thể thuần khiết và tinh tế.Tinh chất dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Synergy Serum Ex 50ml [2019]Tinh chất dưỡng sáng có kết cấu dạng gel trong suốt và mềm mịn. Rất dễ thẩm thấu vào da và không để lại cảm giác nhờn dính khi sử dụng.

Và đây là sự kết hợp giữa “ampoule” và “essence” mang lại sự mạnh mẽ hơn cả “serum” đơn thuần. Cùng với khả năng thấm nhanh để lại trên bề mặt da khô ráo một cách bất ngờ.

Dung tích 50ml không khác biệt so với các sản phẩm cùng dòng của nhà Innisfree.

Hướng dẫn sử dụng 

Tinh chất dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Synergy Serum Ex 50ml [2019]Tinh chất được sử dụng sau bước làm sạch và cân bằng pH bằng sữa rửa mặ và nước hoa hồng.

Lấy ra lòng bàn tay lượng tinh chất vừa đủ cỡ 2-3 lần nhấn (3 hạt đậu) chấm lên toàn bộ khuôn mặt và đừng quên cả cổ nữa nhé.

Dùng tay xoa đều để tinh chất được thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Tinh chất có thể sử dụng hàng ngày cả sáng lẫn tối và kết hợp chung nguyên bộ của dòng sản phẩm để tối ưu hóa các dưỡng chất.

Tinh chất dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Synergy Serum Ex 50ml [2019]

Xem thêm Thu gọn

TANPOPO BEAUTY được chính thức đưa vào hoạt động ngày 07/2018

TANPOPO BEAUTY chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ, Anh, Pháp... ĐẢM BẢO 100% CHÍNH HÃNG.

Mong muốn được mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều sự lựa chọn sản phẩm đa dạng đi kèm với giá cả phải chăng. Đồng thời, Tanpopo luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Tanpopo !

Chúng mình rất mong có thể đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc và làm đẹp của bản thân và cùng bạn toả sáng mỗi ngày.

Skin first

Makeup second

Smile always ^_^

 

Giỏ hàng