CÙNG TANPOPO RẠNG RỠ MỖI NGÀY !

Lăn Dưỡng Mắt & Da Mặt Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball 10ml

Thương hiệu: Innisfree
Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Hết hàng
265.000₫
Innisfree (Chính hãng)
compensation-icon Hoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-icon Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-icon Đổi trả trong
07 ngày
nếu sp lỗi

Giới thiệu Lăn dưỡng mắt & mặt Innisfree Green Tea Seed 10ml

Vùng da xung quanh mắt là phần da mỏng nhất trên gương mặt. Vì thế nếu bạn có chế độ sinh hoạt không lành mạnh hoặc không chăm sóc vùng da này kĩ càng. Thì sẽ dẫn đến nhiều hậu quả như thâm quầng, bọng mắt, nếp nhăn và vết chân chim. Ngoài ra đây là vùng da sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm nhất. Để ngăn chặn, cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn, Innisfree đã cho ra đời sản phẩm Thanh Lăn Massage Mắt & Mặt Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball.

[2019] Lăn dưỡng mắt & mặt Innisfree Green Tea Seed 10ml

Lăn dưỡng mắt & mặt Innisfree Green Tea Seed 10ml được chiết xuất từ lá và hạt mầm trà xanh tự nhiên. Chứa hơn 16 loại axit amin, tăng cường lượng dưỡng chất. Giúp tốc độ thấm sâu vào da nhanh hơn, cải thiện sự săn chắc trên da.

Chiết xuất trà xanh giàu EGCG giúp chống lại oxy hóa, kết hợp với công nghệ hiện đại Dual Moisture Rising Technology chứa dầu hạt trà giúp tạo lớp màng ngăn nước bốc hơi gấp 2 lần. Dưỡng cho vùng da mắt luôn được mướt mịn, tránh tình trạng khô nhăn, thiếu sức sống, cấp ẩm chuyên sâu, làm săn chắc vùng da quanh mắt.

Lăn dưỡng mắt & mặt Innisfree Green Tea Seed 10ml với thiết kế đầu bi kim loại có tính nắng kép vừa là đầu bơm đưa dưỡng chất ra ngoài vừa là bi lăn massage, giúp dưỡng chất dễ thẩm thấu vào sâu tận bên trong da, vừa tăng kích thích tuần hoàn máu dưới da, tạo sự thư giãn và dễ chịu cho da.

Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc vất vả, chúng ta có thời gian massage và thư giãn vùng bọng mắt, đảm bảo không chỉ hỗ trợ xóa thâm, giảm sưng mà bạn còn sẽ cực kì dễ ngủ

[2019] Lăn dưỡng mắt & mặt Innisfree Green Tea Seed 10ml

Công dụng của Lăn dưỡng mắt & mặt Innisfree Green Tea Seed 10ml

Hiệu ứng mát xa và chăm sóc giữ ẩm tỉ mỉ cho làn da mong manh xung quanh mắt.

Thanh lăn được làm giàu gấp 3,5 lần với 16 amino axit so với trà xanh thông thường, Beauty Green Tea mở lại đường nước của da mất nước để phục hồi làn da sáng và ẩm.

Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball áp dụng công nghệ Dual-Moisture-Rising Technology™, vừa cung cấp độ ẩm cho da, vừa chứa tạo một lớp màn giữ độ ẩm cho da. – Giúp giảm thâm và làm vùng da quanh mắt tươi sáng hơn.

[2019] Lăn dưỡng mắt & mặt Innisfree Green Tea Seed 10ml

Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball với EGCG trong trà xanh giúp chống tia cực tím và oxi hóa da, hỗ trợ tái tạo tế bào da.

Bi lăn mang đến hiệu ứng mát xa hồi phục với một kết cấu làm mát để giảm bớt sự mệt mỏi của da.

Hướng dẫn sử dụng

[2019] Lăn dưỡng mắt & mặt Innisfree Green Tea Seed 10ml

Bước 1: Ấn một ít sản phẩm ra đầu bi lăn

Bước 2: Lăn nhẹ nhàng quanh vùng da mắt

Bước 3: Dùng ngón áp út vỗ nhẹ cho tinh chất của Thanh Lăn Mắt Innisfree Green Tea Seed Eye Roll thấm sâu vào mắt

Bước 4: Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo

[2019] Lăn dưỡng mắt & mặt Innisfree Green Tea Seed 10ml

Xem thêm Thu gọn

TANPOPO BEAUTY được chính thức đưa vào hoạt động ngày 07/2018

TANPOPO BEAUTY chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ, Anh, Pháp... ĐẢM BẢO 100% CHÍNH HÃNG.

Mong muốn được mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều sự lựa chọn sản phẩm đa dạng đi kèm với giá cả phải chăng. Đồng thời, Tanpopo luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Tanpopo !

Chúng mình rất mong có thể đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc và làm đẹp của bản thân và cùng bạn toả sáng mỗi ngày.

Skin first

Makeup second

Smile always ^_^

 

Giỏ hàng