CÙNG TANPOPO RẠNG RỠ MỖI NGÀY !

[2019] Nước hoa hồng Innisfree Green Barley Peeling

Thương hiệu: Innisfree
Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Hết hàng
0₫ Giá thị trường: Rẻ hơn
Loại:
Innisfree (Chính hãng)
compensation-icon Hoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-icon Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-icon Đổi trả trong
07 ngày
nếu sp lỗi

Giới thiệu thương hiệu của sản phẩm:

Innisfree Green Barley Peeling Toner là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Hàn QuốcInnisfree. Đây là dòng toner với tác dụng kép vừa làm sạch tế bào da chết vừa nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Toner chứa thành phần tự nhiên an toàn cho mọi loại da.

 Nước hoa hồng Innisfree Green Barley Peeling Toner

Nước hoa hồng Innisfree Green Barley Peeling Toner

Công dụng của sản phẩm:

– Toner Làm Sạch Tế Bào Chết Dưỡng Da Sáng Mịn Innisfree Green Barley Peeling Toner 250ml có kết cấu dạng nước dễ dàng thẩm thấu vào da giúp cân bằng dầu nhờn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da ẩm mịn, căng bóng.

– Toner tạo nên lớp màng ẩm bảo vệ da tránh tác hại của ánh nắng mặt trời, cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi nuôi dưỡng làn da sáng mịn đầy sức sống.

– Innisfree Green Barley Peeling Toner chứa thành phần tẩy da chết tự nhiên từ lúa mạch xanh lên men và chiết xuất từ ​​vỏ cây liễu trắng nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết và bã nhờn dư thừa trên bề mặt da mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi mát.

 Nước hoa hồng Innisfree Green Barley Peeling Toner

Thành phần có trong sản phẩm:

– Toner chứa thành phần chiết xuất từ lúa mạch xanh lên men tự nhiên nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, mịn màng.

– Chiết xuất vỏ cây liễu trắng, ngải cứu với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm mang lại một làn da khỏe mạnh.

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm;

  • thiết kế khá đơn giản, với chai thể tích 250ml, trên vỏ ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm.
  •  Toner ở dạng nước cực kỳ lỏng nhẹ, có mùi thơm nhẹ nhàng khi thấm lên da dường như không có cảm giác nhờn rít hay khó chịu.

 Nước hoa hồng Innisfree Green Barley Peeling Toner

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ Toner Làm Sạch Tế Bào Chết Dưỡng Da Sáng Mịn Innisfree Green Barley Peeling Toner 250ml cho vào bông tẩy trang.
  • Lau nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da để làm sạch dầu nhờn và tế bào da chết trên gương mặt, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da mang lại hiệu quả tối ưu.

Nước hoa hồng Innisfree Green Barley Peeling Toner

 Lưu ý bảo quản:

  • Để nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp.
  • Đậy nắp sau khi sử dụng.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Review sản phẩm:

  •  Ngoài làm toner, bạn cũng có thể sử dụng để làm lotion, đắp mỗi tối lên da tầm 5 phút. Điều này giúp da được tái tạo, thư giãn và tăng sức đề kháng rất hơn rất nhiều.
  •  Tác dụng nổi bật nhất của sản phẩm chính là làm dịu da, kháng khuẩn, chống viêm mang lại một làn da khỏe mạnh. Tạo nên lớp màng ẩm bảo vệ da tránh tác hại của ánh nắng mặt trời, cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi nuôi dưỡng làn da sáng mịn đầy sức sống.
  •  Sản phẩm có các thành phần đến từ thiên nhiên, rất an toàn và cần thiết cho sự phát triển của làn da. Sử dụng thường xuyên da sẽ trở lên  trắng sáng, mịn màng và đàn hội hơn.
Xem thêm Thu gọn

TANPOPO BEAUTY được chính thức đưa vào hoạt động ngày 07/2018

TANPOPO BEAUTY chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ, Anh, Pháp... ĐẢM BẢO 100% CHÍNH HÃNG.

Mong muốn được mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều sự lựa chọn sản phẩm đa dạng đi kèm với giá cả phải chăng. Đồng thời, Tanpopo luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Tanpopo !

Chúng mình rất mong có thể đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc và làm đẹp của bản thân và cùng bạn toả sáng mỗi ngày.

Skin first

Makeup second

Smile always ^_^

 

Giỏ hàng