CÙNG TANPOPO RẠNG RỠ MỖI NGÀY !

Nước Hoa Hồng Innisfree Da Khô Green Tea Seed Skin 200ml

Thương hiệu: Innisfree
Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Hết hàng
310.000₫ Giá thị trường: 355.000₫ Rẻ hơn 45.000₫ so với thị trường
Innisfree (Chính hãng)
compensation-icon Hoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-icon Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-icon Đổi trả trong
07 ngày
nếu sp lỗi

Giới thiệu thương hiệu của sản phẩm

Nước hoa hồng Innisfree Da Khô Green Tea Seed Skin 200ml được sản xuất ngay tại cánh đồng trà xanh trên đảo Jeju. Nơi khí hậu lý tưởng quanh năm, trà xanh được trồng, thu hoạch và thực hiện quy trình chiết xuất ngay tại trụ sở sản xuất của Innisfree trên đảo. Chính trà xanh đã làm nên thương hiệu của Innisfree

Với thành phần Amino Acid cùng với tinh dầu ép từ hạt trà xanh cung cấp độ ẩm sâu vào lớp biểu bì da. Và giúp khóa ẩm cho lớp da mượt mà.

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin 200ml được sản xuất ngay tại cánh đồng trà xanh trên đảo Jeju. Nơi khí hậu lý tưởng quanh năm, trà xanh được trồng, thu hoạch và thực hiện quy trình chiết xuất ngay tại trụ sở sản xuất của Innisfree trên đảo. Chính trà xanh đã làm nên thương hiệu của Innisfree.

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin 200ml 8809612852715

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin 200ml

Công dụng của sản phẩm

✔Cân bằng độ ẩm và độ pH cho da
✔Điều tiết tốt lượng dầu thừa trên da và hạn chế phát sinh mụn đầu đen.
✔Thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
✔Giúp các bước dưỡng da sau đạt hiệu quả cao hơn.
✔Hấp thụ nhanh vào da. Đối với các bạn bị mụn khi sử dụng sản phẩm cũng không cần quá lo lắng, sản phẩm vô cùng lành tính, không chứa cồn và không gây rát da.
Nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngăn ngừa quá trình lão hóa và hình thành các vết nhăn trên da.
✔Nước hoa hồng dưỡng da hạt trà xanh thích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng, da có mụn, và mọi loại da. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả.

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin 200ml 8809612852715

Thành phần có trong sản phẩm

Điều đặc biệt nhất của Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Seed Skin 200ml này mà các bạn nên biết đó là nó được làm nên từ những lá trà xanh thế hệ mới với cái tên beauty green tea. Là giống trà mà Innisfree đã tìm thấy sau 10 năm nghiên cứ với trong hơn 2401 mẫu thử nghiệm, tất cả đã được đồng nhất với kết quả: dưỡng chất trà xanh tươi 2.0 ™ (từ giống trà này) từ những lá trà xanh và hạt trà xanh được chắt lọc cẩn thận chứa hơn 16 loại acid amin và gấp 3.5 lần so với sản phẩm ban đầu. Mang đến nhiều công dụng dưỡng ẩm, cân bằng và nuôi dưỡng da mềm mịn hơn.

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin 200ml 8809612852715

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm

Với bao bì Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Seed Skin 200ml của phiên bản mới được update so với bản khác mỗi cái tên balancing và seed thì bao bì cũng có khác về màu sắc, với phiên bản mới này bao bì được hãng innisfree thiết kế với xanh sẫm khác với màu xanh cốm của phiên bản trước, phải công nhận rằng mình thấy thật sự là yêu không thể tả, đúng kiểu là người ta chỉ cần nhìn vào lọ nước hoa hồng thôi là đã cảm thấy mát mẻ khắp người rồi ấy, đúng là được chiết xuất từ trà xanh nên nó cũng có màu đặc trưng vậy đó.

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin 200ml 8809612852715

Hướng dẫn sử dụng

✔Sau khi rửa mặt

✔Thấm bông gòn vào nước hoa hồng, nhẹ nhàng lau quanh mặt.

✔Có thể xịt hoặc vỗ lên da bất kỳ lúc nào thấy da khô hoặc căng hay sau khi đi nắng

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin 200ml

Lưu ý bảo quản

Sản phẩm này có chứa tinh dầu mầm trà xanh nên có thể gây hiện tượng đông chất lơ lửng trắng trong sản phẩm khi ở nhiệt độ thấp, nhưng đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường nên bạn không cần lo lắng là sản phẩm bị hỏng nhé.

Review sản phẩm

Xem thêm Thu gọn

TANPOPO BEAUTY được chính thức đưa vào hoạt động ngày 07/2018

TANPOPO BEAUTY chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ, Anh, Pháp... ĐẢM BẢO 100% CHÍNH HÃNG.

Mong muốn được mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều sự lựa chọn sản phẩm đa dạng đi kèm với giá cả phải chăng. Đồng thời, Tanpopo luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Tanpopo !

Chúng mình rất mong có thể đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc và làm đẹp của bản thân và cùng bạn toả sáng mỗi ngày.

Skin first

Makeup second

Smile always ^_^

 

Giỏ hàng